Tuesday, March 7, 2017

ग्राहक मार्गदर्शन शिबिरात
ग्राहकोपयोगी विषयांवर मार्गदर्शन
     नांदेड दि. 7 :-  जिल्हा पुरवठा विभागाच्यावतीने ग्राहक संरक्षण उपक्रमांतर्गत भारतीय ग्राहक मार्गदर्शन संस्था मुंबई यांच्या संयुक्त विद्यमाने आयोजित ग्राहकांसाठीच्या मार्गदर्शन शिबिरात  ग्राहकांना दुध, अन्नपदार्थ यामध्ये असलेली भेसळ, वजनमापातील फरक, ग्राहकांची फसवणूक झाल्यास तक्रारींचे निराकरण, हुशार गुंतवणुकदार कसे बनावे, दुरसंचार सेवा, बांधकाम, व्यावसायिकांविरुद्धच्या तक्रारी याबाबत विस्तृत मार्गदर्शन करण्यात आले. तहलिसदार कार्यालय नांदेड येथे बहुउद्देशीय सभागृहात शिबीर संपन्न झाले.
याप्रसंगी ग्राहक संरक्षण मंचाचे अध्‍यक्ष श्री. बिडवई, तहसिलदार किरण अंबेकर, सहायक पुरवठा अधिकारी सौ. संतोषी देवकुळे, श्री. कमटलवार, उद्योजक हर्षद शहा, श्री. पाळेकर, श्री. पांचाळ, श्री .येसगे, श्रीमती वाखरडकर, श्रीमती माढेकर आदींची उपस्थिती होती.
शिबिरात ग्राहकांना दुध, अन्‍नपदार्थ यामध्‍ये असलेली भेसळ कशी ओळखावी, वजनमापातील फरक, ग्राहकांची फसवणुक झाल्‍यास तक्रारींचे निराकरण, हुशार गुंतवणुकदार कसे बनावे, दुरसंचार सेवा, बांधकाम, व्‍यावसायिकाविरुध्‍दच्‍या तक्रारींच्या कार्यवाही बाबत मार्गर्शन करण्यात आले. भारतीय ग्राहक मार्गदर्शन संस्‍था मुंबई या संस्‍थेचे सहसचिव दिनेश भंडारे त्‍यांचे सहकारी श्रीमती आनंदिता कौर, श्री. दिक्षीत, प्राची मयेकर यांनी मार्गदर्शन केले. तसेच ग्रकोपयोगी गोष्‍टींवर उपस्थिताचे शंका समाधान केले. तक्रारींचे योग्‍य प्रकारे निराकरण करणे, त्‍याचप्रमाणे लहान बचत सुरु करुन पुढे हुशार गुंतवणुकदार कसे बनावे याचेही मार्गदर्शन करण्‍यात आले.
फसवणक झाल्‍यास तक्रार कुठे व कशी करावी, ग्राहक न्‍यायालय, माहितीचा अधिकार, शैक्षणिक व आर्थीक नियोजन, विमा, बँक, प्रवासाची साधने, मालमत्‍ता, दुरसंचार सेवा, विद्युत उपकरणे इत्‍यादी ठिकाणी होणाऱ्या फसवणुकीमध्‍ये दाद कुठे व कशी मागावी याबाबतही सविस्तर माहिती देण्यात आली. सुरवातील तहसिलदार श्री. अंबेकर यांनी प्रास्ताविक केले. शिबिरास ग्राहक, नागरिक मोठ्या संख्येने उपस्थित होते.

00000

No comments:

Post a Comment

  वृत्त क्र.   389   लोकसभा निवडणुकीसाठी आज नांदेड जिल् ‍ ह्यात मतदान   प्रशासन सज् ‍ ज ; मोठ्या संख् ‍ येने मतदान करण् ‍ याचे ...